6 lợi ích khi sử dụng bộ đàm cho nhà hàng, khách sạn, quán karaoke
Trong môi trường nhà hàng, khách sạn, quán karaoke với tính chất di chuyển, liên lạc thường xuyên;và nhiều tiếng ồn, không gian nhiều tầng cùng nhiều vật cản thì việc sử dụng;máy bộ đàm sẽ giúp việc liên lạc diễn ra suôn sẻ, không bị gián đoạn
Máy bộ đàm 2 chiều phục vụ quá trình làm việc của các bộ phận trong Nhà hàng – Khách sạn – Quán karaoke như: quản lý chung, buồng phòng, bếp, khu giặt là, kỹ thuật bảo trì, an ninh,… Dưới đây là 7 lợi ích khi sử dụng bộ đàm trong quá trình;liên lạc tại Nhà hàng – Khách sạn – Quán karaoke
- Quá trình đàm thoại, trao đổi công việc diễn ra liên tục 24/24,;tránh trường hợp gián đoạn ảnh hưởng đến công việc
- Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí so với việc sử dụng điện thoại
- Bộ đàm cầm tay sử dụng được trong nhiều môi trường, điều kiện thời tiết khác nhau;mà vẫn đảm bảo chất lượng đàm thoại nên tính ứng dụng cao
- Quản lý công việc và nhân viên hiệu quả hơn với tính năng hỗ trợ làm việc nhóm,;giám sát làm việc đơn lẻ, hiển thị ID… sẽ giúp người quản lý tối ưu việc sử dụng và điều phối nhân viên.
- Bộ đàm chính hãng có chất lượng tốt, chắc chắn, chịu được va đập rơi vỡ rất thích hợp dùng trong khu vực;thường xuyên di chuyển như Nhà hàng – Khách sạn – Quán Karaoke
- Sử dụng bộ đàm khi làm việc sẽ giúp nhân viên tập trung hơn do khả năng chống nhiễu và chống tạp âm.
Với các nhà hàng và khách sạn có quy mô nhỏ có thể tham;khảo các Model bộ đàm Kenwood TK 3000, Kirisun PT 260.
Với các khách sạn, nhà hàng cao cấp, khu nghỉ dưỡng lớn;tham khảo các Model bộ đàm Kenwood TK 3317, VX 264,…
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp liên lạc trong nhà hàng, khách sạn,… của mình thì hãy liên hệ;ngay với chúng tôi qua số hotline: 0932.352.866 để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.
“VietNam Telecom là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam tư vấn giải pháp đồng bộ và cung cấp các thiết bị;thông tin liên lạc chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới”
Bình luận