Đăng ký ngay để nhận làm nhà phân phối chính thức từ nhà cung cấp và hưởng các dịch vụ ưu đãi riêng. Mọi thông tin đều được bảo mật và lưu hành nội bộ.
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty CP Thông Tin Mạng;Vietnam Telecom sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố;không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:
Nội dung bài viết
1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
Những sản phẩm được đổi trả ở Vietnam Telecom:
2. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Vietnam Telecom hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Vietnam Telecom hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT;nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty Vietnam Telecom
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay,;việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty Vietnam Telecom và của nhà sản xuất hoặc;Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày;Vietnam Telecom nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc về chính sách đổi sản phẩm;của công ty quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN MẠNG VIỆT NAM
Văn phòng GD Hà Nội:
Hotline: 0932.352.866
Tel: 024.3775.3846 / 38517265
Fax: 024.3775.3847 / 38574415
Email: lienhe@vietnamtelecom.org.vn
Số 103 Phố Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng GD TP HCM:
Hotline: 0932.352.866
Tel: (+84) 28.3920.2939
Fax: (+84) 28.3920.5041
Số 133, Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Văn phòng GD Nghệ An:
Hotline: 0932.352.866
Tel: (+84) 23.8381.8989
Số 416, Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An