Tối ưu giải pháp liên lạc bộ đàm tại các khu Resort – Nghĩ dưỡng

Tối ưu giải pháp liên lạc bằng bộ đàm tại các khu Resort – Nghĩ dưỡng

Khu Nghĩ dưỡng – Resort nên sử dụng máy bộ đàm như thế nào để tăng hiệu quả liên lạc phục vụ khách hàng tốt hơn. Trong bài viết này, quý khách hãy cùng Vietnamtelecom tìm hiểu giải pháp liên lạc tối ưu nhất;dành cho các khu Resort, Nghỉ dưỡng nhé. 

Khách hàng khi lưu trú tại các khu Du lịch Resort luôn mong muốn các nhu cầu, vấn đề của mình được giải quyết nhanh nhất. Sự chăm sóc và phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại khu Resort sẽ khiến khách lưu trú;cảm thấy hài lòng, ấn tượng và muốn quay trở lại trong các dịp tiếp theo.

Như vậy để đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và thoải mái khi đến ở tại các khu nghỉ dưỡng, resort thì;người quản lý Resort cần đảm bảo việc liên lạc giữa các bộ phận, giữa;các nhân viên diễn ra thông suốt, nắm bắt và hỗ trợ kịp thời mọi vấn đề, nhu cầu của khách hàng để có cách xử lý phù hợp. Bằng việc lựa chọn và sử dụng bộ đàm cầm tay có các tính năng, chất lượng phù hợp sẽ;giúp nhân viên tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng liên lạc với nhau liên tục, kết nối;không bị ngắt quãng từ đó giúp công việc hiệu quả hơn.

Nhu cầu sử dụng bộ đàm tại các khu Resort – Nghỉ dưỡng là cần chất lượng thiết bị tốt, chất lượng;âm thanh tốt và tính ổn định khi đàm thoại, ngoài ra cần bổ xung các tính năng như: chống nước, hỗ trợ làm việc nhóm, giám sát nhân viên… Với các tiêu chí trên bạn nên chọn máy bộ đàm do các hãng sản xuất uy tín cung cấp như: Kenwood, Vertex Standard, Motorola. Tiếp theo là lựa chọn phụ kiện đi kèm nhằm hỗ trợ tăng chất lượng đàm thoại,;giúp tăng cự ly liên lạc xa hơn như: tai nghe mini, tai nghe đeo vai có gắn micro…

Phụ kiện tại nghe bộ đàm sẽ giúp người sử dụng dễ dàng đàm thoại ngay cả khi đang hoạt động và di chuyển,;đồng thời giúp chất lượng cuộc đàm thoại tốt hơn, bảo mật hơn, nhất là khi sử dụng cho các bộ phận: Quản lý phòng ốc, An ninh bảo vệ, đón tiếp khách hàng, dịch vụ phòng, Bảo trì kỹ thuật. 

Bộ phận lễ tân thường là bộ phận tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với khách hàng để;giải quyết mọi vấn đề và yêu cầu của khách. Họ cần liên lạc, kết nối 24/24 với các bộ phận khác trong khu Resort – Nghỉ dưỡng, để có thể;phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất, nhằm duy trì hình ảnh khu Resort;chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

Bộ phận phục vụ phòng và Bảo trì kỹ thuật thường làm việc trong khu vực nhiều tiếng ồn, do phải tiếp xúc với các;thiết bị máy móc như máy giặt, máy cắt cỏ, hệ thống điều hòa, hệ thống lọc nước, không khí,;hay khu vực nhiều tiếng ồn như sảnh tiếp khách. Với những khu vực nhiều tiếng ồn như vậy, những phụ kiện như: tai nghe không dây, tai nghe;kèm micro là lựa chọn rất phù hợp. Các phụ kiện bộ đàm này giúp người sử dụng làm việc tập trung hơn, giảm ảnh hưởng của;các tạp âm, âm thanh ồn ào, tập trung vào công việc để xử lý nhanh và hiệu quả.

Micro đeo vai Kenwood KMC-17 sẽ là phụ kiện rất thích hợp cho bộ phận bảo trì và;phục vụ phòng tại các khu Resort – Nghỉ dưỡng. Kenwood KMC-17 không chỉ giúp giảm thiểu tiếng ồn nâng cao chất lượng đàm thoại rõ ràng,;chính xác, mà Kenwood KMC-17 còn cực kỳ bền và an toàn theo tiêu chuẩn chính hãng Kenwood.

Nhân viên An ninh bảo vệ tại các khu Nghỉ dưỡng – Resort chắc hẳn sẽ rất thích sử dụng;sản phẩm Tai nghe Kenwood KHS-26 hoặc Tai nghe Kenwood HMC-3. Dòng tai nghe nhỏ gọn này phù hợp với nhân viên An ninh ngay cả khi mặc đồng phục hay quần áo thường, giúp nhân viên an ninh dễ di chuyển hoạt động;trong khu vực đông người, mà vẫn đảm bảo tín hiệu đàm thoại liên tục.

Tham khảo một số dòng máy bộ đàm cầm tay phù hợp với các khu Resort – Nghỉ dưỡng: 

Bộ đàm Kenwood tk-2317 / tk-3317

Bộ đàm Kenwood tk-2317 / tk-3317
Bộ đàm Kenwood tk-2317 / tk-3317

 

 

Bộ đàm Vertex Standard Vx-264

may bo dam vertex VX-264
may bo dam vertex VX-264

 

Vietnamtelecom giới thiệu tới quý khách 2 model bộ đàm trên để tham khảo dùng cho các khu Nghỉ dưỡng – Resort. Để tối ưu và nâng cao hiệu quả liên lạc tại các khu Nghỉ dưỡng – Resort;thì ngoài những tính năng cơ bản, quý khách nên lựa chọn bộ đàm có những tính năng hỗ trợ quản lý,;giám sát điều hành nhân viên, hỗ trợ liên lạc giữa các nhóm khác nhau như:

  • Tính năng hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả
  • Màn hình hiển thị ID người/ nhóm liên lạc
  • Tính năng giám sát nhân viên giúp quản lý nhân viên hiệu quả hơn
  • Tính năng giám sát tình trạng làm việc đơn lẻ
  • Tính năng gửi báo động khẩn cấp. 

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc quý khách cần tư vấn miễn phí có;thể liên hệ Hotline 0932352866 để được hỗ trợ kịp thời.

Tối ưu giải pháp liên lạc bộ đàm tại các khu Resort – Nghĩ dưỡng
5 (100%) 1 vote

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *