Đăng ký ngay để nhận làm nhà phân phối chính thức từ nhà cung cấp và hưởng các dịch vụ ưu đãi riêng. Mọi thông tin đều được bảo mật và lưu hành nội bộ.
VIETNAM TELECOM có đội ngũ nhân viên ký thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề về sản phẩm máy bộ đàm, thiết bị xe taxi, thiết bị an ninh, giám sát, thiết bị lặn … Đảm bảo các sản phẩm Vietnam Telecom cung cấp luôn hoạt động tốt đem lại hiệu quả cao cho cá nhân cũng như các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Nội dung bài viết
HỖ TRỢ KỸ THUẬT VIETNAM TELECOM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG:
Trung tâm tiếp nhận dịch vụ
- Địa chỉ 1: Số 103 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội
- Điện thoại: 04.3851.7265 (EX: 53) Fax: 04.3857.4415
- Địa chỉ 2: 168B Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Điện thoại: 08.3920.2939 Fax: 08.39205041
- Email: lienhe@vietnamtelecom.org.vn
Hỗ trợ ký thuật nhanh bao gồm:
- Kỹ thuật thiết bị bộ đàm : 098.301.6936
- Kỹ thuật thiết bị định vị GPS : 0164.585.9823
- Kỹ thuật thiết bị taxi : 04.3851.7265 Ex:15
- Hotline: 0932 352 866
NHIỆM VỤ:
- Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật Vietnam Telecom có nhiệm vụ ghi nhận lại tất cả các yêu cầu của khách hàng thông qua E-mail, Fax, Điện thoại.
- Kiểm tra yêu cầu của khách hàng theo hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ kỹ thuật đồng thời tạo một bản ghi yêu cầu dịch vụ .
- Chuyển các thông tin tới các bộ phận kỹ thuật khác để xử lý: như trung tâm hỗ trợ kỹ thuật, nhóm các kỹ sư phục vụ tại hiện trường, bộ phận sửa chữa, bộ phận hậu cần về hàng dự phòng.
- Theo dõi và quản lý tiến trình giải quyết vấn đề theo hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật.
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến.
- Phân tích và xử lý các sự cố từ xa.
- Xử lý các sự cố tại trạm trong trường hợp cần thiết.
- Hỗ trợ kỹ thuật và giám sát qui trình bảo dưỡng phòng ngừa.
- Xây dựng các báo cáo kỹ thuật.
- Đánh giá khả năng của hệ thống.
TRANG THIẾT BỊ
Hiện trung tâm được trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, hệ thống này được xây dựng với mục đích quản lý các yêu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc, cũng như tập hợp tất cả các sự cố đã xảy ra để các chuyên gia phân tích và đưa ra giải pháp. Khi có yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, các yêu cầu này được trung tâm Vietnam Telecom lưu lại những thông tin chi tiết như: các mốc thời gian, mô tả sự cố, thông tin về người yêu cầu dịch vụ sau đó các yêu cầu này sẽ được chuyển tới cho bộ phận kỹ thuật trực tiếp xử lý.
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG:
Với các lợi ích như trên, khách hàng của Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của Vietnam Telecom sẽ được chăm sóc một cách đầy đủ và kịp thời nhất. Thời gian hoạt động của trung tâm trong tất cả các ngày trong tuần. Đến với Vietnam Telecom quý khách sẽ luôn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi:
Vietnam Telecom xin trân trọng cảm ơn quý khách!