Danh mục

VIETNAM TELECOM chuyên tư vấn và cung cấp Phần mềm quản lý điều hành taxi/ ghi âm toàn bộ hệ thống;điện thoại trên máy tính

Tai sao các hãng Taxi cần được tư vấn lắp đặt phần mềm quản lý và điều hành taxi?

>>> Phần mềm quản lý và điều hành taxi mang lại sự tự động hóa trong quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành;taxi trở nên đơn giản, nhanh chóng, chính xác và thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian kiểm soát;toàn bộ hệ thống điều hành, rút ngắn quá trình thống kê báo cáo. Phần mềm là sự thay thế hoàn hảo cho quá trình điều hành thủ công tốn nhiều nhân lực,;công sức mà độ chính xác không cao.

Nhược điểm của việc điều hành Taxi thủ công hiện nay: 

Hãng taxi thực hiện công việc điều hành taxi thủ công như: Khách hàng gọi điện đến, bộ phận trực điện thoại nghe và ghi lại;các thông tin địa chỉ, loại xe, số lượng vào giấy,… thông tin này được chuyển qua bộ phận tổng đài bằng giấy,;bộ phận tổng đài sẽ đưa lên đàm để cho các xe nhận.

Với việc điều hành taxi thủ công như vậy gây ra những nhược điểm sau: 

  • Khó kiểm soát sự giao tiếp của nhân viên với khách (không ghi âm lại cuộc giao tiếp).
  • Khó kiểm soát được số lần khách gọi lại.
  • Khó kiểm soát được bộ phận nào làm chậm quá trình đón được khách (điện thoại gửi bộ đàm, bộ đàm tung
  • điểm, xe nhận điểm nhưng ở xa, đến chậm…)
  • Không đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Khó khăn trong việc kiểm soát xe liên lạc với trung tâm (xe làm việc khác mà không tham gia kinh doanh).
  • Khó khăn trong việc thống kê báo cáo các cuốc khách theo ca, theo ngày, theo tháng gặp nhiều khó khăn;(cuốc khách thành công, trượt, hoãn, không xe).
  • Khó khăn trong việc hàng tháng làm các báo cáo trả tiền các điểm môi giới.
  • Việc kiểm soát hiệu quả và lập kế hoạch kinh doanh gặp nhiều khó khăn

Để khắc phục những thiệt hại trên, các hãng Taxi cần được tư vấn và sử dụng phần mềm quản lý và điều hành taxi hiện đại,;từ đó sẽ khắc phục các nhược điểm trên bằng việc tự động hóa quá trình điều xe, làm cho công việc điều hành;taxi trở nên đơn giản và thuận tiện, giúp nhà quản lý tiết kiệm thời gian để kiểm soát toàn hệ thống điều hành, rút ngắn;quá trình thống kế báo cáo để dành thời gian cho công việc phát triển kinh doanh khác.

Tính năng và lợi ích mang lại của Phần mềm quản lý và điều hành Taxi tại Vietnam Telecom

1. Quản lý cuộc gọi đi, đến

Hệ thống tự động ghi âm lại nội dung cuộc gọi đi và cuộc gọi đến (thời điểm gọi, thời lượng gọi, số máy gọi đến).

Lợi ích:

  • Giúp kiểm soát cuộc gọi của công ty.
  • Kiểm soát nhân viên tốt hơn.
  • Xử lý các phản ánh của khách hàng dễ dàng và đúng.

2. Điều hành taxi hiện đại (phòng điều hành không giấy)

Khách hàng gọi đến số điện thoại và địa chỉ sẽ hiển thị ngay trên màn hình máy tính của nhân viên điện thoại (NVĐT) . NVĐT sẽ chuyển thông tin này sang vùng bộ đàm (kênh) tương ứng;màn hình máy tính của nhân viên tổng đài (NVTĐ). NVTĐ sẽ tung điểm và ghi nhận xe nhận, xe đón, địa chỉ trả khách, cuốc khách thành công,;trượt hoãn, không xe. Hệ thống tự động lấy địa chỉ của khách theo một số;ưu tiên (danh bạ khách VIP, danh bạ công ty, danh sách điểm môi giới, danh bạ bưu điện, danh sách các cuốc khách đang xử lý.)
Lợi ích:

  • Kiểm soát chi tiết chất lượng cuốc khách. NVĐT nghe thông tin khách trong bao lâu, thời gian;chuyển sang bộ phận điều đàm, thời gian tung điểm, thời gian điều xe, thời gian đón được khách. Cuộc gọi ghi nhận thành công, trượt hoãn, không xe.
  • Kiểm soát các cuốc khách, chính xác về thông tin khách yêu cầu.
  • Kiểm soát cả hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc điều xe.

3. Quản lý điểm môi giới

Quản lý từng điểm môi giới: tên, địa chỉ các số điện thoại tỉ lệ hoa hồng, nhân viên quản lý. Thống kê các cuốc khách của điểm môi giới mang lại, đưa ra báo cáo tiền phải gửi điểm môi giới,;kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh thông qua điểm;môi giới, tiết kiệm thời gian trong việc thống kê báo cáo.

4. Kiểm soát xe

  • Quản lý thông tin xe, thông tin lái xe, xe thuộc gara nào, thuộc sảnh nào.
  • Kiểm soát xe ra hoạt động, xe nghỉ, xe mất liên lạc với trung tâm.
  • Kiểm soát xe đi sân bay, đường dài.
  • Kiểm soát hành trình xe.

Nhà quản lý sẽ nhìn nhanh được các thông tin về xe của cả công ty, xe hoạt động, nghỉ, mất liên lạc. Kiểm tra hành trình của xe bất kể thời điểm nào trong tháng…
5. Quản lý nhân viên

Thông qua hệ thống CheckIn/CheckOut (vào/ra) hệ thống sẽ kiểm soát được thời gian làm việc của nhân viên. Kiểm soát được số cuộc gọi mà nhân viên đó nhận và tỉ lệ đạt yêu cầu là bao nhiêu. Quản lý số lượng cuộc gọi môi giới để đưa ra hiệu của làm việc của;nhân viên thị trường.

Hàng tháng sẽ có báo cáo về hiệu quả làm việc của từng nhân viên, để có cái nhìn khách quan nhất về nhân sự. Thông tin về số cuốc khách mà các điểm môi giới mang lại chính là nhưng;đánh giá về hiệu quả làm việc của nhân viên thị trường.
6. Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh

  • Tìm khách hàng thân thiết (thông qua số lượng cuộc gọi của khách hàng).
  • Nhận định khách hàng thông qua số điện thoại thuộc mạng viễn thông nào.
  • Báo cáo cuốc khách theo giờ.
  • Bạn có thể gửi quà tặng khách hàng khi sử dụng nhiều dịch vụ của mình.
  • Biết được khách hàng thuộc mạng viễn thông nào thì bạn có thể đưa ra được cái;nhìn khách quan về những khách hàng của mình.
  • Giúp bạn có thể đưa ra được tần suất cuộc gọi theo giờ để có thể đưa ra được các hoạt động điều xe, giao ca.

7. Các tiện ích khác

  • Báo cước cho khách (khách hàng gọi điện đến hỏi giá).
  • Tổng đài 1080 (công ty có thể tự xây dựng dữ liệu tra cứu thông tin của chính mình).
  • Xây dựng danh bạ của công ty.
  • Danh bạ bưu điện.
  • Báo khách hàng nhanh chóng về tiền cước của công ty.
  • Tra cứu thông tin nhanh chóng.
  • Tăng tốc nhập liệu thông tin.
  • Sẵn sàng nhập dữ liệu danh bạ bưu điện vào hệ thống

Vietnam Telecom chuyên tư vấn và cung cấp phần mềm quản lý điều hành Taxi hiện đại. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0932 352 866

0932.352.866